VITAMIN C MỸ 1000MG

VITAMIN C MỸ 1000MG

700.000 đ

Số lượng:

- +
Vitamin C 1000mg Kirkland hộp 500 viên của Mỹ
lọ 500v
Date: 2024
——————
- Vitamin C giúp thúc đẩy sự hình thành collagen: Quá trình tổng hợp collagen sẽ gặp khó khăn khi cơ thể thiếu vitamin C. Điều này khiến cho các vết thương lâu lành, các khớp xương trong cơ thể thiếu chất bôi trơn và trở nên kém linh hoạt.
- Vitamin C kích hoạt enzyme: Vitamin C có khả năng bảo vệ các vitamin như vitamin A, E và các axit béo khỏi bị tiêu hủy. Đồng thời kích thích các vi chất khác trong cơ thể để bảo vệ sức khỏe.
- Vitamin C tham gia quá trình chuyển hóa cholesterol: Vitamin C giúp 80% cholesterol chuyển hóa thành sulfat tan trong nước để bài tiết ra khỏi cơ thể, giúp giảm cholesterol trong máu, phòng chống xơ vữa động mạch, giúp tim và mạch máu hoạt động ổn định, tránh tình trạng đông máu ở tĩnh mạch, động mạch, giảm các hiện tượng đau tim, đột quỵ, huyết áp cao
- Vitamin C tham gia quá trình bài tiết chất độc khỏi cơ thể
- Chống cảm lạnh: Các thí nghiệm cho thấy, uống 1.000 mg vitamin C mỗi ngày có thể giảm 50% nguy cơ bị cảm lạnh và giảm 23% các triệu chứng cảm cúm.
Tác dụng của Vitamin C đối với làn da
- Vitamin C có khả năng kích hoạt enzynme, gia tăng hoạt động của một số kim loại giúp da chống lại các gốc tự do, tia cực tím và giảm sự xuất hiện của tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, uống vitamin C hỗ trợ ngăn ngừa mụn và uống vitamin c giúp làn da trắng dần lên.
 
- Liệu trình sử dụng: Ngày 1 - 2 viên, uống trong ăn
Hướng dẫn bảo quản:
- Để nơi khô ráo, thoáng mát
- Tránh tầm tay của trẻ em
Bổ sung sức khỏe chống dịch cả nhà ơi
zalo