DẦU CÁ FISH OIL MỸ

DẦU CÁ FISH OIL MỸ

350.000 đ

Số lượng:

- +
200VIEN
Dầu cá cao cấp của Mỹ Fish Oil của Mỹ 1200mg 360mg Omega 3 – Giảm Nguy Cơ Bệnh Tim Mạch Vành,Tăng Cường Trí Nhớ.
- Cơ thể bạn đang gặp phải các triệu chứng như mỏi mắt,giảm sút thị lực,các nguy cơ về bệnh tim mạch,huyết áp cao, trầm cảm,rối loạn tâm thần,trí nhớ giảm sút.Có khi nào bạn nghĩ đến lý do vì sao lại bị như vậy chưa?
- Các chuyên gia của Mỹ đã khẳng định những người có triệu chứng như vậy là do cơ thể bị thiếu hụt 1 hàm lượng Omega 3 cần thiết.
- Vì thế chúng ta nên bổ sung dầu cá Fish Oil 1200mg 360mg omega 3 chứa những chất acid béo thiết yếu nằm trong nhóm chất béo không bão hòa đa thể, rất cần thiết vì cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần phải nhờ thực phẩm mang vào.Thế nên bằng cách nào để cung cấp đầy đủ Omega 3 cho cơ thể?
- Viên uống dầu cá cao cấp của Mỹ Fish Oil Nature Made200 viên sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
- Viên uống dầu cá Fish Oil Omega 3
- Bổ sung hàm lượng dầu cá tự nhiên giúp tăng cừơng cải thiện sức khỏe tim mạch
- Trong dầu cá giúp hạ thấp triglyderide có trong máu rất tốt cho bệnh tim mạch cũng như làm giảm nguy cơ bệnh tim.
- Việc hấp thụ các axit béo omega 3 có thể cải thiện tình trạng thoái hóa điểm đen liên quan đến tuổi tác,có khả năng dẫn tới mất thị lực.
- Cải thiện sức khỏe não bộ nhờ dầu cá Omega 3 Fish Oil 200v của Mỹ:
Sử dụng viên uống dầu cá giúp tăng cường trí nhớ,tư duy và tập trung cao độ. Ngoài ra,dầu cá tăng cường lưu thông máu,tác động đến hóc-môn,hệ miễn dịch và thậm chí là chức năng não bộ.
- Dầu cá Omega 3 giúp cải thiện sức khỏe đôi mắt,Với các dưỡng chất axit béo Omega 3 có trong viên uống dầu cá Fish Oil đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của đôi mắt.
- Fish oil omega 3 giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả
zalo