BỔ XƯƠNG KHỚP CAO CẤP JOINT FORMULA ADVANCED

BỔ XƯƠNG KHỚP CAO CẤP JOINT FORMULA ADVANCED

710.000 đ

Số lượng:

- +
Dòng dành cho xương khớp thoái hoá cao cấp. 
Kết hợp Glucosamin và sụn cá mập.

*Chuyên trị :
Đau lưng, đau mỏi vai gáy, ngồi lâu không được.
Sưng tấy các khớp, đặc biệt là khớp gối, có cảm giác đau khi chạm vào, khó khăn trong việc đi lại.
Các khớp thường xuyên phát ra tiếng kêu rắc rắc khi vận động, đặc biệt là lúc sáng sớm mới ngủ dậy.

Ảnh hưởng khôn lường của tình trạng đau xương khớp đối với cơ thể?
Có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm, vôi cột sống, thoái hóa cột sống,...
Có khả năng gây ra bệnh viêm khớp.
Khớp bị biến dạng, các lớp sụn nằm giữa khớp dần bị bào mòn khiến có cảm giác đau khi xương va chạm với nhau. Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, lâu dần xương sẽ bị mục nát và dễ gãy, có trường hợp có thể gây tàn phế.

Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets
Các vấn đề về xương khớp khiến phải chịu đựng những cơn đau nhức khó chịu

Nếu như trước đây việc đau nhức xương khớp sẽ được xử lý tốt bởi các loại thực phẩm chức năng về xương khớp của các nhãn hàng thì hiện nay đã có một giải pháp thay thế vượt trội hơn dành cho bạn đó là Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets tăng gấp đôi sức mạnh hỗ trợ các vấn đề về xương khớp!

Giới thiệu Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets

Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets là sản phẩm được nghiên cứu, điều chế bằng công thức đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu tại Blackmores Australia giúp tăng khả năng phục hồi và tái tạo sụn khớp, nhờ đó giảm đi hao mòn sụn để cơ thể có thể vận động linh hoạt, thoải mái. Đặc biệt, với công thức cải tiến vượt trội Blackmores Joint Formula Advanced giúp điều bổ sung dưỡng chất cho người thoái hoá khớp và một số người mắc bệnh xương khớp rất tốt nhờ bổ sung đồng thời gồm Glucosamin & Chondroitin. Với hàm lượng Chondroitin cao gấp nhiều lần các dòng sản phẩm khác, cùng với công thức điều chỉnh các thành phầnđược cải tiến, Joint Formular Advance đặc biệt thích hợp sử dụng cho người già bị thoái hóa khớp và hỗ trợ những người có vấn đề về xương khớp. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàn từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 
Thành phần: 
- Chondroitin sulfate-bovine sodium 95% 421 mg
- Glucosamine sulfate sodium chloride complex 942 mg
- Manganese gluconate (Manganese 1 mg) 8.8 mg
- Borax (Boron 1 mg) 8.8 mg
Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets

Công dụng của Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets
- Chuyên dùng cho người thoái hóa khớp: 
Thực phẩm chức năng về xương khớp phối hợp bổ sung đồng thời gồm Glucosamin & Chondroitin giúp tăng hiệu quả giảm thoái hóa khớp, tăng khả năng phục hồi và tái tạo sụn khớp. Tăng sản xuất dịch nhờn bôi trơn khớp.
- Tốt cho xương khớp: 
Viên uống bổ sung dưỡng chất cho xương giúp giảm thoái hóa sụn khớp tại tại cột sống, đầu gối, khớp tay, chân, và nhiều vị trí khác. Làm dịu và giảm các cơn đau nhức của khớp.
- Thuốc bổ sung chất nhờn cho khớp gối: 
Bổ sung dưỡng chất Chondroitin cho khớp - Đây là thành phần có khả năng tham gia vào việc bôi trơn và dinh dưỡng của khớp, giúp các khớp xương chông lại lực nén.
- Thực phẩm chức năng tái tạo sụn khớp: 
Thực phẩm chức năng về xương khớp của Blackmores còn tăng tính đàn hồi và độ dẻo dai cho các khớp xương thật sự hoàn hảo dành cho cơ thể của bạn. 
- An toàn cho sức khỏe: 
Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên
Hoàn toàn không chứa các chất độc hại 
Không chứa men, không Gluten
Không lúa mì và các sản phẩm từ sữa
Không chất bảo quản và màu nhân tạo
Không chất tạo hương và đường hóa học
Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets
Viên uống bổ sung dưỡng chất cho xương Blackmores Joint Formula Advanced giúp bạn có một bộ xương chắc khỏe, cho cuộc sống năng động mỗi ngày

Điều gì khác biệt ở Blackmores Joint Formula Advanced 120 Tablets mà bạn nên chọn? 
- Viên uống bổ sung dưỡng chất cho xương Blackmores Joint Formula Advanced với hàm lượng Chondroitin cao gấp nhiều lần các dòng sản phẩm khác, cùng với công thức điều chỉnh các thành phần thuốc được cải tiến, Joint Formular Advance đặc biệt thích hợp sử dụng cho người già bị thái hóa khớp và những người mắc bệnh về xương khớp.
- Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là cải tiến vượt trội về hiệu quả hỗ trợ giảm các bệnh về xương khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp giữ cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, xương chắc khỏe, hạn chế tối loãng xương.

 

 

zalo