SỮA PEDIASURE 850G PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CÂN NẶNG CHO BÉ

SỮA PEDIASURE 850G PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CÂN NẶNG CHO BÉ

810.000 đ

SỮA PEDIASURE 850G PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CÂN NẶNG CHO BÉ

Số lượng:

- +
Công dụng sữa Pediasure đối với cơ thể trẻ nhỏ
 
* Cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ
 
Sữa Pediasure cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như canxi, sắt, vitamin và các loại khoáng chất… Các dưỡng chất này sẽ bổ sung kịp thời và đầy đủ sự thiếu hụt của bữa ăn, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ, không bị mắc các bệnh thường gặp như suy dinh dưỡn hay béo phì. Hơn nữa, khi trẻ phát triển toàn diện cũng sẽ góp phần cải thiện chỉ số thông minh IQ. 
 
* Hỗ trợ biếng ăn ở trẻ
 
Biếng ăn ở trẻ là tình trạng trẻ chỉ ăn một số loại thức ăn có mùi vị và được chế biến theo một kiểu nhất định và không chịu làm quen với các món ăn mới. Tình trạng này kéo dài liên tục sẽ khiến trẻ bị thiếu hụt dinh dưỡng, sụt giảm cân nặng, có nguy cơ dẫn đến bệnh suy dinh dưỡng.
 
Việc bổ sung sữa Pediasure xen kẽ với chế độ dinh dưỡng hàng ngày có tác dụng cải thiện cân nặng, chiều cao, giảm các nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp cho các trẻ biếng ăn, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Những tác dụng này của sữa Pediasure đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng.
 
Hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép tiên tiến có trong Pediasure kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp nguồn năng lượng cân đối để trẻ ổn định sức khỏe và tăng trưởng tốt hơn. Bên cạnh đó, các chất béo giàu MCT còn giúp cho hệ tiêu hóa dễ hấp thu hơn. Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết có trong Pediasure cũng hỗ trợ trẻ biếng ăn phát triển toàn diện và nhanh chóng.
 
Theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs), cứ mỗi 1000ml sữa Pediasure được pha chuẩn theo hướng dẫn pha sữa Pediasure cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm, dưỡng chất và vitamin thiết yếu khác. Nếu bạn chưa biết cách pha sữa Pediasure thì hãy tham khảo ngay bài viết cách pha sữa Pediasure đúng cách cho bé để phát huy tốt nhất tác dụng sữa Pediasure nhé.
 

* Tăng cường sức đề kháng
 
Việc bổ sung các vi sinh vật có lợi (Probiotic) và chất xơ (prebiotic FOS) trong sữa Pediasure có tác dụng ức chế sự phát triển của các sinh vật có hại, hình thành các vi khuẩn có lợi, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên cho trẻ, vì vậy mà cơ thể trẻ sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.
 
* Giúp bé phát triển trí não và võng mạc
 
Hàm lượng DHA cao có trong sữa Pediasure còn giúp phát triển võng mạc và trí não bé một cách tốt nhất. Axit hệ omega 3 và omega 6 cũng sẽ giúp bé hoạt bát, thông minh hơn.
Cách pha sữa PediaSure Úc nắp tím
– Lấy 190ml nước với 05 thìa gạt ngang để được 225 ml sữa (50ml/ muỗng). Lưu ý pha với nước ở nhiệt độ khoảng 60 độ C (nếu pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa)
– Khuấy đều cho tan hết và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.
zalo