TINH CHẤT TRỊ HO IVYKID

TINH CHẤT TRỊ HO IVYKID

200.000 đ

Số lượng:

- +

 

Mùa này phải trữ trong nha lọ này cho bé.
Tinh chất ho Ivy Kids (Úc) dùng đc cho trẻ từ sơ sinh, trẻ em, người lớn, mẹ bầu, cho con bú vô cùng lành tính
❤❤Công dụng
✏Tinh chất ho IvyKids có công dụng tuyệt vời đối với việc trị ho và các triệu chứng liên quan ở trẻ nhỏ
✏So với siro ho Prospan, tinh chất ho IvyKids được cô đặc hơn, vì vậy mà công dụng chữa ho cũng tốt hơn, hiệu quả nhanh hơn. Sản phẩm trị được nhiều kiểu ho như ho khan, ho có đờm, ho gió, ho kích ứng hay ho do thay đổi thời tiết.
✏Tinh chất ho IvyKids có tác dụng làm giảm nhanh và rõ rệt các triệu chứng của bệnh đường hô hấp như ngứa rát cổ họng, đau họng, sổ mũi, ngạt mũi. Ngoài ra tinh chất ho IvyKids còn giúp cho mũi của bé thông thoáng hơn, dễ thở hơn, không bị khó chịu hay tức ngực do các cơn ho đem lại.
✏Với các triệu chứng ho có đờm, IvyKids vừa trị ho vừa có tác dụng long đờm. Tác dụng kép này giúp cho việc trị ho giảm rõ rệt ngay sau hai ngày sử dụng.
✏Tinh chất ho Ivy Kids có mùi thơm vị dâu rất dễ uống. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng tinh chất ho này một cách dễ dàng mà không bị sặc hay bị nôn trớ ra.
❤❤Cách sử dụng và bảo quản tinh chất ho Ivy Kids
✏Tinh chất ho Ivy Kids có thể sử dụng trước hoặc sau khi ăn đều được. Nhưng nếu các bé dễ bị nôn trớ thì không nên sử dụng ngay sau khi ăn no mà nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút. Có thể hòa tinh chất ho với một chút nước ấm để sản phẩm dễ sử dụng và có tác dụng nha
zalo