DẦU CÁ CAO CẤP BÉ KID SMART

DẦU CÁ CAO CẤP BÉ KID SMART

570.000 đ

Số lượng:

- +
Bổ sung dầu cá cho bé Nature's Way Kid Smart Omega-3 Fish Oil 180 viên
Đây là loại bổ sung dầu cá và Omega-3 cho bé mình thấy ngon và tốt nhất
Có 3 vị thơm ngon mà dễ ăn ko có mùi tanh tẹo nào, không đường hoá học tất cả đều là tp tự nhiên Ăn dầu cá mà mùi thơm như kẹo
TẠI SAO CẦN BỔ SUNG DẦU CÁ CHO BÉ:
Sự thiếu hụt dầu cá Omega-3 có thể dẫn đến các khó khăn trong học tập, giảm trí nhớ, giảm thị giác và kém ứng xử. Thế nhưng hầu hết các trẻ em không thể tiêu thụ dầu cá ở dạng thô, bởi trẻ không thể chịu nổi mùi và vị của nó. Chính vì vậy mà nhà sản xuất đã làm viên Kids Smart Omega 3 Fish Oil với hình dáng chú cá ngộ nghĩnh và bổ sung thêm hương vị trái cây tự nhiên giúp hấp dẫn với trẻ hơn đặc biệt với các em “không thích ăn cá”.
Trẻ em thông minh là điều mong muốn và niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh. Sử dụng kẹo ngon dầu cá Kids Smart Omega-3 mỗi ngày là biện pháp tốt nhất giúp bổ sung đủ hàm lượng DHA một cách nhanh chóng, dể dàng và hiệu quả cho trẻ.
Dùng được cho bé từ 6 tháng
Đặc biệt dùng hỗ trợ điều trị cho trẻ rối loạn phát triển hành vi, chậm phát triển hành vi.
Giúp trẻ thông minh, phát triển trí não, sáng mắt và da dẻ hồng hào.
Hàm lượng DHA & EPA cao hơn các loại khác, đạt tỉ lệ vàng 4/1 - đây là tỷ lệ chính xác của DHA/EPA trong sữa mẹ. Trong tự nhiên, loại Omega-3 được chiết xuất từ dầu cá ngừ đại dương, đủ độ tuổi, theo quy trình nghiêm ngặt mới đạt được “tỷ lệ vàng” DHA/EPA, điều đó tạo ra sự chênh lệch rất lớn về giá thành của các loại Omega-3 trên thị trường.
Hướng dẫn sử dụng:
Bé từ 6 tháng tới 5 tuổi: Ngày dùng 1 viên
Bé từ 5 tuổi trở lên: Ngày dùng 2 viên
Viên nhai mềm vị hoa quả siêu thơm ngon!
zalo